Trang chia sẻ video lớn nhất thế giới vừa ra mắt ngoại hình mới, cho phép người dùng tìm kiếm, sắp xếp các nội dung mình thích dễ dàng hơn.
>> YouTube có 21 tỷ lượt xem trong tháng 10
>> Walt Disney trình làng thư viện phim trên Youtube
>> YouTube vừa công bố dự án 100 kênh truyền hình
>> Google rót 100 triệu USD vào YouTube để làm truyền hình
>> Giao diện mới hấp dẫn của Gmail
Thiết kế mới chia làm ba cột của YouTube
Trang chia sẻ video lớn nhất thế giới vừa ra mắt ngoại hình mới, cho phép người dùng tìm kiếm, sắp xếp các nội dung mình thích dễ dàng hơn. Đây được đánh giá là sự thay đổi lớn nhất về giao diện từ trước tới nay của hãng, trang chủ mới chú trọng đến yếu tố xã hội một cách dễ nhận thấy.
Với thiết kế mới, người dùng có thể xem các kênh được YouTube gợi ý, có thể tùy biến các feed trên trang chủ của mình, thậm chí là kết nối tài khoản YouTube với mạng xã hội Google+ và Facebook để xem bạn bè đang chia sẻ những clip nào.
YouTube sở hữu kho video clip khổng lồ, vì thế, việc người dùng loay hoay trong núi nội dung đó và tìm kiếm những clip mình thích là việc không đơn giản. Những kênh mà người dùng đăng ký sẽ được tập trung hiển thị ở cột bên tay trái, trong khi các feed của Google+ và Facebook được đẩy lên đầu trang. Khi click vào đó, màn hình sẽ hiện ra những video clip đang được bạn bè của họ chia sẻ.
Còn khi người dùng click vào kênh thuê bao bên tay trái, những video clip tương ứng sẽ hiện ra ở chính giữa trang. Các video mới nhất sẽ được bật đầu tiên. Cột bên phải là quảng cáo và những clip gợi ý. Nói ngắn gọn, cách bố trí này khá giống với những gì chúng ta đang thấy ở Google+ và Facebook.
Cuối cùng, cũng trong dịp này, YouTube đã giới thiệu nhiều mẫu (template) mới dành cho trang chủ, bao gồm Blogger, Creator, Network và Everything, cho phép bạn tùy biến trang cá nhân để hiển thị nội dung video một cách hiệu quả nhất.
Video thêm về giao diện mới trên YouTube
Theo Điện Tử Tiêu Dùng
Link to full article
0 nhận xét:
Đăng nhận xét