Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Nhà sản xuất TV của Australia, Kogan, bị tố đã sử dụng trái phép hình ảnh chiếc TV LCD thương hiệu Samsung và có thể gây ảnh hưởng đến hãng Hàn Quốc.

>> Samsung có thể bán TV nhiều gấp đôi Sony
>> Samsung tiết lộ sắp có Google TV
>> Samsung và LG cùng ra TV OLED 55 inch tại CES 2012
>> Hàn Quốc vẫn thống trị thị trường TV thế giới
>> Samsung không làm TV 3D thụ động với RealD nữa

Trong đoạn quảng cáo về mẫu TV mới của Kogan mang tên Brand Power, hình ảnh về một chiếc TV mặt sau mang thương hiệu Samsung đã xuất hiện một vài giây. Thực tế sản phẩm của Samsung không hề bị mang ra để so sánh hay “dìm hàng” so với sản phẩm được Kogan quảng cáo, tuy nhiên, theo trang News.com.au phía hãng TV Hàn Quốc vẫn muốn dừng quảng cáo này vì sợ nó sẽ gây ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng sản phẩm hiện có của hãng trên thị trường.

Về phía Ruslan Kogan, ông chủ của nhãn hiệu TV LCD và LED số một của Australia lại cho rằng quảng cáo của họ không có gì sai. Thực chất Kogan sử dụng các linh kiện TV do nhiều nhà sản xuất khác nhau làm ra, trong đó có panel màn hình do Samsung sản xuất và các mẫu TV Brand Power được hãng bán ra thị trường mặt phía sau đều được in thêm logo Samsung để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đó là sự thật và Kogan không sai khi quảng cáo, Ruslan Kogan tuyên bố.

Trong khi đó, Samsung vẫn không muốn mình nhận được quảng cáo không công từ Kogan và yêu cầu phía hãng của Australia tạm dừng chương trình của mình.


Xem video quảng cáo mẫu TV của Brand Power của Kogan

Theo Sohoa.net


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts