Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Trong khi Sony phải cắt giảm doanh số dự kiến của hãng xuống 22 triệu sản phẩm thì Samsung đang tiến đến con số 45 triệu TV tiêu thụ trong năm 2011.

>> Samsung và LG cùng ra TV OLED 55 inch tại CES 2012
>> Hàn Quốc vẫn thống trị thị trường TV thế giới
>> Samsung không làm TV 3D thụ động với RealD nữa
>> Samsung mở dịch vụ Karaoke trực tuyến trên Smart TV
>> Các hãng ti vi đang… “ngắc ngoải”

Hai hãng Hàn Quốc, Samsung và LG, đang dẫn đầu thị trường TV màn hình phẳng. Ảnh: Samsunghub.

Hai hãng Hàn Quốc, Samsung và LG, đang dẫn đầu thị trường TV màn hình phẳng. Ảnh: Samsunghub.

Trong khi các ông lớn tới từ Nhật như Sony và Panasonic đang gặp nhiều khó khăn ở thị trường TV năm 2011 thì Samsung vừa đưa ra thông báo cho biết, họ có thể đạt doanh số 45 triệu TV tiêu thụ tính đến hết năm nay. Hiện tại, sau 9 tháng đầu của năm 2011, hãng Hàn Quốc đã đạt được 29 triệu TV màn hình phẳng bán ra, bao gồm cả LCD và Plasma.

Doanh số mà Samsung đưa ra cho thấy hãng này có thể bán được lượng TV nhiều gấp đôi đối thủ đáng gớm một thời của họ là Sony. Hiện hãng TV tới từ Nhật đã giảm doanh số TV màn hình phẳng bán ra trong năm 2011 của hãng từ 27 xuống 22 triệu sản phẩm. Đối thủ hiện tại của Samsung ở mảng TV màn hình phẳng là người đồng hương LG. Tính theo số liệu của Witsview, ở mảng TV LCD nói riêng, Samsung đang đứng đầu với thị phần tính chung toàn thế giới là 17,6%, LG và Sony đứng ở vị trí tiếp theo lần lượt 12,3% và 11,3 %.

Theo tiết lộ từ Yoon Boo-keun, Giám đốc mảng thiết bị nghe nhìn kỹ thuật số của Samsung, hãng Hàn Quốc dự kiến sẽ tăng doanh số bán TV năm sau lên mức 50 triệu sản phẩm. Đây là doanh số tiêu thụ TV màn hình phẳng lớn nhất trong một năm mà một hãng điện tử có thể đạt được từ trước đến nay.

Theo Sohoa.net


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts